Monday, June 18, 2012

എന്റെ സ്വന്തം രാഷ്‌ട്രപതി..!

ശ്രെദ്ധിക്കുക : ഒരു പാവപ്പെട്ട  ഭക്തന്റെ അപേക്ഷ എന്നാ നിലയില്‍ ഇത് തള്ളിക്കളയരുത് എന്ന ഒരു അഭ്യര്‍ത്ഥന ആദ്യമായി ഞാന്‍ ഉണര്തട്ടെ..!!



സാമൂഹ്യ സദാചാര സാംസ്‌കാരിക വര്‍ഗീയ കാമ മൌലിക വാദികളുടെ ദുഷിച്ച പ്രവൃത്തികളാല്‍ മലിനപ്പെട്ട നമ്മുടെ ഭാരത സമൂഹത്തിനു ഇന്ന് അതിന്റെ പ്രഥമ പൌരന്‍ ആവാന്‍ ആരാണ് അവകാശി എന്നാ മരീചിഅകക്ക് മുന്നില്‍ തല പുകച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുന്ന ഈ അവസരത്തില്‍  അതിനു ഏറ്റവും അനുയോജ്യന്‍ ആയ ഒരു മഹത് വ്യക്തിയെ ഞാന്‍ ഉയര്തിക്കാട്ടുകയാണ്.

razi
കാമ പൂരണ ശാസ്ത്രത്തില്‍ എല്ലാ ബിരുദവും ഒരു വിരുതക്കി മാറ്റിയ മഹന്‍ സ്വാമി നിത്യാനന്ദ ...
എല്ലാ അര്‍ത്ഥത്തിലും ഇന്ന് നമുക്ക് അദ്ദേഹത്തിന്റെ സേവനം അത്യാവശ്യമയിരിക്കെ.. കുഞ്ഞിന്റെ ലാളനകള്‍ ഏല്‍ക്കാന്‍ ശാസ്ത്ര കുതുകിനികള്‍ വരി വരിയായി നില്‍ക്കെ...
ഈ ഭാരത മാതാവിനെ നമുക്ക് ആ പവിത്രമായ കൈകളില്‍ ഏല്പിക്കാന്‍ സമയമായി എന്നാണ് എനിക്ക് തോന്നുന്നത് ( എന്റെ മാത്രം തോന്നല്‍ ആയി തോന്നിയാല്‍ അത് രാജ്യത്തിന്‍റെ നന്മയെ കാംക്ഷിക്കുന്നവര്‍ക്ക് ഭൂഷണമല്ല എന്നാണ് എന്റെ അഭിപ്രായം ..!! )

യൂ പീ എ സര്‍ക്കാരിന്റെ ജന"സുഖ" നടപടികളായ എണ്ണ വില വര്‍ധന, ദാരിദ്ര്യ രേഖ പുനര്‍ നിര്‍ണയം, എന്നിത്യാദി നടപടികള്‍ക്ക് പുറമേ പ്രഥമ പൌരന്റെ സുഖ പരിപാടികള്‍ കൂടി നമ്മള്‍ ആസ്വദിക്കേണ്ട സമയം അതിക്രമിചിരിക്കുന്നു....

ഇത് എന്റെ ഒരു എളിയ അഭിപ്രായം മാത്രമായി കണ്ടു മതിയായ തീരുമാനം എടുക്കാന്‍ സദാചാര മൌലിക വാടികളോട് അഭ്യര്‍ത്ഥിക്കുന്നു,

ഒപ്പ്,


No comments:

Post a Comment