Wednesday, November 2, 2011



ഒരു കൊട്ട നെറയെ പെന്‍സിലുകള്‍ 
പേനകള്‍ , മായ്ക്ക ടബ്ബെരുകള്‍..
ചുരുട്ടിക്കൂട്ടിയ പെപെറുകള്‍
കൂര്‍പ്പിക്കാന്‍ കൂര്‍പ്പെര്‍...

ഇനിയും എന്ത് വേണം..
ഞാന്‍ ഇരുന്നു വരച്ചു
എന്റെ ചിത്രം
കാന്‍വാസില്‍ ഒതുങ്ങുന്നില്ല എന്റെ സോപനങ്ങള്‍
കറുത്ത് തടിച്ച എന്റെ പെന്‍സില്‍
എന്നെ നോക്കി പല്ലിളിച്ചു

ചുരുട്ടിക്കൂട്ടിയ പേപ്പര്‍ 
എന്നെ തോഴിചില്ലെന്നെ ഉള്ളൂ
എനിക്കൊന്നും വേറെ പണിയില്ലേ..!!

ഇത്രേം വലിയ സൊപ്നം കാണാന്‍ ഞാന്‍ ആര്..?
കുത്തി മലച്ചു കിടക്കുന്ന
പാവം എന്റെ കിനാവേ
നിനക്ക് നല്ലത് 
ആത്മഹത്യ തന്നെ

എനിക്ക് വയ്യ  ഒരു കിനാവിനെ 
കുത്തിക്കൊല്ലാന്‍..
എങ്കിലും ഞാന്‍ ചിരിച്ചു
എല്ലാര്ടെയും കിനാക്കളെ സ്നേഹിച്ചു..
എനിക്കൊന്നും വേറെ പണിയില്ലേ..?

വരയ്ക്കുകയാണ് ഞാന്‍ പിന്നെയും
നീണ്ട ഇടവഴിയില്‍ എവടെയെങ്കിലും
ആരെങ്കിലും
എന്റെ കിനാക്കളെ കാത്തിരുന്നാലോ..
എനിക്കൊന്നും വേറെ പണിയില്ലേ...??


1 comment:

  1. ninak vere pani illenkil ente photo varakkedooooo

    athakumbol kananum bangi undakum

    ReplyDelete